About Company

Got It được thành lập vào năm 2015, là nền tảng quản lý voucher điện tử trên di động đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, Got It đang tìm kiếm những ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân viên của mình. Cập nhật tin tức Got It tuyển dụng nhân sự tại đây.

Tình hình, nhu cầu tuyển dụng tại Got It

Văn phòng công ty Got It
Văn phòng công ty Got It

Năm 2023, Got It đã có hơn 200 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho công ty mình. Do mở rộng thị trường kinh doanh, Got It vẫn đang tiếp tục tuyển dụng các vị trí nhân sự để bổ sung nguồn lực cho các dự án. Got It tìm kiếm những ứng viên trung thực, tích cực, đầy năng lượng, dẫn dắt được đội nhóm và mang lại hiệu quả cho công ty.

Got It tuyển dụng các vị trí việc làm HOT nhất 2024

Để gia nhập vào công ty, Got It tuyển dụng các vị trí nhân viên như:

Phát triển sản phẩm

Tại Got It có các vị trí công việc như Business Analyst, Product Owner, IT Risk Management, PHP Developer. Ứng viên phải phát triển cải tiến sản phẩm đảm bảo phục yêu cầu khách hàng của công ty. Lương dao động từ 9 – 45 triệu đồng/tháng.

Chăm sóc khách hàng

Ở vị trí này, các ứng viên tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng đa kênh. Khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng về dịch vụ của ty. Lương vị trí này dao động từ 12 – 15 triệu đồng/tháng.

Sales

Sales B2B tại Got It phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm
Sales B2B tại Got It phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm

Got It tuyển dụng các vị trí từ trưởng phòng kinh doanh đến sales B2B. Mức lương ở các vị trí này cạnh tranh, dao động từ 15 – 30 triệu/tháng, với trưởng phòng kinh doanh có khi thu nhập lên đến 80 triệu đồng/tháng.

Tài chính/Kế toán

Các vị trí công việc như kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, các ứng viên có nhiệm vụ ghi, chép kiểm tra chứng từ, hóa đơn của công ty. Lương trung bình của kế toán tổng hợp là 8 – 12 triệu và kế toán trưởng từ 17 – 20 triệu/đồng.

Marketing

Got It tuyển dụng vị trí công việc content specialist, chuyên sáng tạo nội dung. Cập nhật xu hướng và có am hiểu về thương mại điện tử là lợi thế. Lương dao động 15 – 20 triệu đồng/tháng.

Quyền lợi

Nhân viên làm việc tại Got It được hưởng các quyền lợi sau:

  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
  • Thử việc được hưởng 100% lương.
  • Được đóng 100% BHXH theo luật lao động
  • Cơ hội tốt để học tập và phát triển sự nghiệp ổn định.
  • Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, sáng tạo và được khen thưởng nếu làm tốt.
  • Được tham gia ESOP (Chương trình lựa chọn cổ phiếu cho nhân viên).

Để biết Got It tuyển dụng và tìm kiếm nhiều vị trí việc làm uy tín vui lòng truy cập website kiemvieconline.com để cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh nhất.