CÔNG TY CỔ PHẦN SAO VÀNG NĂM CÁNH ( SAVANAM)

0961 52 55 22 – 024 6668 5558 0961 52 55 22 – 024 6668 5*** show
Open Jobs - 4

Send message to "CÔNG TY CỔ PHẦN SAO VÀNG NĂM CÁNH ( SAVANAM)"

Follow us

About Company

Chào các bạn tôi từng là cựu thực tập sinh tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình sống và làm việc tại Nhật Bản đã mang lại cho tôi rất nhiều tư duy, thái độ làm việc và sự trưởng thành vượt bậc.

Chính những điều tôi được học hỏi và trải nghiệm tại đất nước mặc trời mọc đã hình thành nên con người tôi ngày hôm nay luôn sống có trách nhiệm, tư duy tích cực, khát vọng thành công.

Hạnh phúc thực sự là cùng nhau hạnh phúc nên tôi có khát vọng làm thế nào để cũng sẽ có nhiều người trẻ Việt Nam như tôi có cơ hội làm việc tại một đất nước tuyệt vời như Nhật Bản.

Chính khát vọng và lòng quyết tâm đã thúc đẩy tôi luôn nỗ lực và kiên trì để thành lập lên Công ty cổ phần Sao Vàng Năm Cánh (SAVANAM) và hoạt động lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản, với mong muốn tìm kiếm nhiều việc làm có chế độ tiền lương cao và môi trường làm việc tốt cho các bạn trẻ Việt Nam.

Để thực hiện sứ mệnh của mình và tầm nhìn “Trở thành biểu tượng uy tín về lĩnh vực xuất khẩu lao động và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, gia tăng giá trị xã hội”, SAVANAM rất mong muốn nhận được sự chung tay góp sức của các nhân sự có TÂM và TÀI để cùng nhau kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, làm việc có ý nghĩa và giá trị cao.

Chào mừng các bạn đến với SAVANAM để cùng đồng hành phát triển sự nghiệp!

Hẹn gặp bạn những người cùng có khát vọng thành công.
Xin chân thành cảm ơn!

NGỌ VĂN THÀNH – CEO